Senin, 16 Agustus 2021

Dasal Sa My Sakit

Ibalik ang kanyang mga may sakit katawan. Iniligtas niya ako sa lahat ng kinatatakutan ko.


Pin On Mahatma Gandhi Quotes

Payagan ang iyong mga kapangyarihan nakapagpapagaling na dumaloy.

Dasal sa my sakit. May mga berso ang Psalm para sa nararamdaman ninyong sakit. Panginoong Jesukristo ako po ay nangangako na kapag ako ay iyong pagalingin sa aking karamdaman at sakit ako po ay sasali sa inyong organization na pangsimbahan ng may buong isip puso at kaluluwa na maglilingkod sa inyong mga mamamayan lalong lalo na ang kabataan at inyong kaharian ganoon din ng inyong pamayanan. Alam ko po na alam ninyo ang higit na makabubuti sa kanya.

Hayaan ang pangalan ng bata mabawi sa lalong madaling panahon at ang. May mga berso sa Psalm na maaaring dasalin para gumaling sa sakit. Praying for my sick mother.

Hilingin sa panalangin na makapagbata ka. Panalangin para sa mga may sakit. Aming Diyos Sinasabi ng Iyong Salita na Kapag tumawag sa Iyo ang Iyong bayan silay Iyong pakikinggan sasamahan sasaklolohan at ililigtasSa panahong ito hinihiling po namin sa Iyo na Iyong pagalingin ang mga may sakit o nagdadala ng virus na COVID-19 nang hindi nila.

Sa kanyang Instagram account ibinahagi ni Jona na nasa ICU ang kanyang ama matapos itong ma-stroke. Nagtanong ako kay Jehova at sinagot niya ako. Nagda-dialysis po siya for that.

At sa bawat sandali at oras ng aming buhay Kami ay nasa ilalim ng iyong kapangyarihan. Tagalog Healing Prayer Good Health Speedy RecoveryPANALANGIN AT PAGBABASBAS SA MAYSAKIT o MAY KARAMDAMANTAGALOG NA DASAL PARA SA MAY SAKITwith Audio. Sa pamamagitan ng kapangyarihan ding ito Ama Hinihiling namin.

Hayaan ang kanyang pindutin ito. Bago ang pagkaka-stroke halos isang buwan na ring nanatili sa ospital ang kanyang ama para ipagamot ang fungal infection nito sa ulo. Unknown Hulyo 21 2020 nang 744 AM.

Praying for my sick mother. Nabasa ko ang tungkol sa iyong lakas sa Markahan 6. Manalangin ako ituro sa Panginoon ang may sakit na Alipin ng Diyos ang pangalan ng bata hilingin sa amin na pagalingin at protektahan ang harap niya.

Sa tulong ng Diyos at ng Bibliya pati na ng pag-alalay ng mapagmahal na mga kapamilya at kaibigan makakatiyak ka na sa kabila ng malubhang sakit may saysay pa rin ang buhay mo. Nalalaman mo po higit kaninuman ang kanyang karamdaman at ang kanyang mga pasanin. Ang totoong orasyon ay ang pananampalataya sa kaitastaasan at totoong.

Ama Lord ikaw ang dakilang monarch ng langit ang dakilang. Aalalayan siya ni Jehova sa kama ng karamdaman Kung mayroon kang malubhang sakit makakatulong sa iyo ang sumusunod. Nagmamalasakit ang Diyos sa mga lingkod niyang may sakit.

Ang kaawa-awa ay tumawag at dininig siya ni Jehova Awit 34. Salamat sa poong may my mga Tao mabait nag ibibgay dasal na Tama. Ang iyong salita ay nagpapaunawa sa akin na walang imposibleng gawin mo.

Lord nagpapasalamat ako sa iyo sa pagsagot sa aking mga dasal. Nagpapasalamat ako sa iyo dahil alam kong inalis mo ang sakit na ito. Itapon ang lahat ng masasamang mata mula sa aking anak masamang paninirang-puri mula sa iba bigyan siya ng kaligayahan at pag-ibig.

Tapos diabetic po siya. Doris Bigornia now recovering after heart surgery says daughter. Puwedeng ipagkaloob sa iyo ang kapayapaan ng Diyos na nakahihigit sa lahat ng kaisipan Matutulungan ka nito na hindi masyadong mabalisa at.

PANALANGIN AT PAGBABASBAS SA MAYSAKIT o MAY KARAMDAMAN TAGALOG NA DASAL PARA SA MAY SAKIT with Audio and Voice Narration Kung may iniindang sakit o karamdaman narito ang isang mabisang panalangin para sa kagalingan ng maysakit. Makapangyarihan sa lahat si Jesus mangyaring marinig ito panalangin para sa may sakit. Panginoon higit na kilala mo si banggitin ang pangalan ng kaibigan kaysa sa akin.

Listen to Panalangin Para Sa Kagalingan Sa Sakit onlinePanalangin Para Sa Kagalingan Sa Sakit is a Tagalog language song and is sung by Joseph JusayanPanalangin Para Sa Kagalingan Sa Sakit from the album Panalangin was released in the year 2016The duration of the song is 102Download Tagalog songs online from JioSaavn. MANILA -- Humihingi ng dasal ang mang-aawit na si Jonalyn Jona Viray para sa kanyang amang may sakit. Gumaling ang kapwa ko.

Sana po mapa andar ko po mga orasyon na ito manalig ako. Sa iyong awa oh Panginoon mangyaring pagalingin ang lahat ng mga miyembro ng aking pamilya na may sakit sa pangalan ni Jesus. Pagalingin Mo po sila at protektahan ang.

Sinasabi nito na hinawakan ng mga tao ang border ng iyong pananamit. DASAL PARA SA MAY SAKIT. Dalangin ko na kahit sa gilid ng kamatayan ay magpakita ka ng awa.

Maikling dasal para sa taong may karamdaman 1 See answer Advertisement Advertisement jolieflores576 jolieflores576 Answer. Isasama ko rin ang aking buong kapamilya at kaibigan sa. Mga Tekstong Makakatulong sa Iyo.

Panginoon dakilang manggagamot kaawaan mo kami. Sinasabi ng Iyong Salita na Kapag tumawag sa Iyo ang Iyong bayan silay Iyong pakikinggan sasamahan sasaklolohan at ililigtas. Dasal ng Paggaling sa Sakit at Pagbabagong Diwa.

Nakikilala mo rin ang kanyang puso at higit na ikaw ang nakaaalam ng nilalaman ng kanyang kalooban. Diyos Ama sa Langit Kami ay dumudulog sa iyo ngayon Sa isang panahong kailangan ka namin Sa pamamagitan ng iyong kapangyarihan nilikha mo Sa bawat paghinga namin tuwing umagang kamiy nagigising. Ang bawat paghihirap ng karamdaman sa aking puso ay nawasak sa pangalan ni Jesus.

Ama naming nasa langit na Siyang naghugis at lumikha ng aking katawan kung saan nakahantong namamahay at nabubuhay ang aking diwa ipaalam Ninyo po sa akin sa ngalan ni HESUS na ang kalusugan ng aking katawan ay nasa aking pag-iisip na ang kakulangan nito na nakikita ngayon sa aking katawan. Unknown Mayo 30 2020 nang 1056 PM. Dasal para sa aking ina na may sakit.

PANALANGIN PARA SA MAY SAKIT. About Panalangin Para Sa Kagalingan Sa Sakit. At nalaman din po na may fluid in her lung area which until now we are trying to address kuwento ni Nikki sa programang Lingkod Kapamilya sa TeleRadyo Huwebes ng umaga.

Panginoong Hesus tulungan mo kaming makalaya sa aming sakit ng pagkakanya-kanya liwanagan aming mga puso at kalooban upang iwanan mga hinahangaan naming sinusundan na nagiging sanhi ng mga kampi-kampihan at labanan mula sa tahanan hanggang paaralan sa pamayanan at maging sa simbahan lalong-lalo na sa larangan ng pulitika. Pero hindi ibig sabihin ay hindi na kayo magpapagamot at sa dasal na lang kayo aasa. Panginoong Hesus ikaw ang dakilang manggagamot.

Dasal para sa aking ina na may sakit. Buksan mo ang aming mga isipan at kalooban punuin. Sa panahong ito hinihiling po namin sa Iyo na Iyong pagalingin ang mga may sakit o nagdadala ng virus na COVID-19 nang hindi nila nalalaman.

Isang Panalangin para sa Paggaling. Hinihiling ko na hanapin. MABISANG PANALANGIN NG MAY SAKIT.

Naging matagumpay ang. Pero hindi ibig sabihin ay hindi na magpapagamot at sa dasal na lang aasa. May kidney failure na po siya.

Naglabasan na po ang kaniyang mga sakit. Dasal para sa may mga Sakit. Inspirational Video Related Videos.

Praying for the sick. Nanalangin ako sa pamamagitan ng kapangyarihan sa pangalan ni Jesus ang bawat sakit sa aking puso at isipan ay aalisin sa pangalan ni Jesus.


Tagalog Ofw Quotes And Sayings Boy Banat Tagalog Love Quotes Pinoy Quotes Tagalog Quotes


0 comments: