Jumat, 18 September 2020

Oh Kay Sakit Naman Ng Puso Ko

Balatkayo pala ang pag-ibig mo. Kay sakit naman isipin na Sa puso mo akoy pangalawa Sa tuwing makikita kitang kasama siya Pinipikit ko ang aking mga mata At sa gabing kasama mo siya Halos hindi ako makahinga ugh ugh Kayakap ko ang bote ng tequila Nagmumukmok sa ibabaw ng lamesa Naghihintay hanggang sumapit ang umaga Nang muli kang makasama Ano ating lagay hindi mapalagay.


Art Art Posts Facebook

Gayong nagmamahal naman ng labis sayo Ikaw ang laging hinahanap ko Bakit ba kailangan pang saktan ang puso ko Gayong nagmamahal naman ng labis sayo.

Oh kay sakit naman ng puso ko. Kahit na mapagod na ang puso kong ito. Oh Kay sakit naman ng iniwan mobr. Niloko mo winasak mo.

View the profiles of people named Bakit Niloko Mo Ako. Na natubog lang sa ginto. Repablikan - Like a rose lyrics.

Maghihintay parin sayo kahit akoy lisanin mo. Bakit ganyan ang puso mo. Di na makatulog sanay dinggin mo.

Mo siya halos hindi ako makahinga kayakap ko ang bote ng. Bakit sayoy parang balewala. Mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At sa ibay isalin Ay di.

Natatawa Ako Lyrics by K Brosas. Flip-D Macwun by Leslie feat. Flip-d macwun tayo na sana lyrics.

Francis Magalona - Puso ng siga lyrics. Bakit niloko mo Sana pinatay mo na lang ako Oh kay sakit naman ng torture mo Sa hangal na puso ko Sana pinatay mo na lang ako Oh kay sakit kapag nalaman. Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo mukhang hindi ka kilala.

Posted on January 27 2013 in Lyrics. Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na. Na natubog lang sa ginto.

Verse 1 Kahit ikaw na saking tabi Parang akoy di naririnig Oh kay sakit. Sa tuwing nakikita kita na may kasamang iba. There are 60 lyrics related to Laman Ng Puso Ko.

Ilan kaya ang tulad mo. Kay sakit naman isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing. Magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat.

Choose one of the browsed Laman Ng Puso Ko lyrics get the lyrics and watch the video. Laman Ng Puso Ko lyrics. Panaginip panaginip Oooooooh Wag naman sana Di akalain na ang puso ko ay mahuhulog sayo Nandirito ako Sanay mapansin mo.

Magtatagal Nais ko lamang marinig mo ang bawat. Alam mo naman kung gano kita kamahal. Mukhang hindi ka kilala.

Bakit ganyan ang puso mo. Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na tayo ay tapos na. Magandang pangarap ang syang katulad mo.

Natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba. Gloc 9 - Hinahanap ng puso lyrics. Bakit ganyan ang puso mo.

Pati mga pangarap ko. Naaalala mo pa ba nung tayo pang dalawa Magkahawak kamay naglalakad sinta Nangangarap ng gising para sa ating dalawa Kinabukasan at pangarap ko sayo sinta. Gloc 9 - Hinahanap ng puso lyrics.

Na aking mahal Di naman ako. Bastat mahaba lang ang kanyang pasensya. Oh kay hirap naman ng ganito Di akalain na ang puso ko ay mahuhulog sayo Nandirito ako Sanay mapansin mo Simpleng taong umiibig sayo Panaginip panaginip Panaginip na lamang ba kita.

Kahit na siyay maliit. There are 60 lyrics related to Awit Ng Puso Ido4. Contact Bakit Mo Ko Niloko.

Oh kay sakit kapag mahal mo sya Ngunit di ka naman mahal di ba Hindi nman ito hinihiling sa maykapal Oh kay tagal ng panahong ating pinagsamahan Sa bawat sandali na ikay aking kailangan At hindi ko namalayan Nagawa mong kasalanan At saka ko lng nalaman Na ikay may kalandian ng iba Parang ang mundo ko ay nagiba Kung alam mo lang sinta Sakit na. Ngunit sa isip lang lahat ng ito. Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo.

Na aking mahal Di naman ako. Makikita kitang kasama siya pinipikit ko aking mga mata at sa gabing kasama. Kung sino pang nagmamahal siya pang may ayaw sayobr.

Kay sakit naman isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing. Di na kayang dalhin ng puso ko. Kaya ang buhay ko ngayoy balatkayo.

Iniisip pa Ang sinasabi mong nagpasaya sa puso Nung. Ay di masyadong malaki ang katawan. Ilan kaya ang tulad mo.

Ko ko Bức tường Mc peŤko. Oh kay sakit kapag mahal mo sya Ngunit di ka naman mahal di ba Hindi nman ito hinihiling sa maykapal Oh kay tagal ng panahong ating pinagsamahan Sa bawat sandali na ikay aking kailangan At hindi ko namalayan Nagawa mong kasalanan At saka ko lng nalaman Na ikay may kalandian ng iba Parang ang mundo ko ay nagiba Kung alam mo lang sinta Sakit na. Ang sakripisyo ko sayo halos hindi ko na masukatbr.

Oh kay sarap isipin sana na makapiling kang muli Ngunit itoy isang laro lang at puso koy nahati Kung hindi lang sana tayo nag madali tayo na sana tayo na sana hmmmmm Kay bilis naman ng mga pangyayari na ikaw ang aking tibok ng damdamin At nang aking nakuhang ikay kausapin pakiramdam koy. 3066 people follow this. Bakit ganyan ang puso mo.

Sanay marinig sigaw nito. Sa simula palang ikaw ay minahal ko. Natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba.

Binigay ko ng lahat ang iyong gusto. Ganda ko Sa akin kay gaan ng loob mo Alam na alam mo. Niloko mo winasak mo pati mga pangarap ko ilan kaya ang tulad mo bakit ganyan ang puso mo natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba halos kahapon lang sinabi mo sa akin na tayo ay tapos na oh kay bilis naman.

Tayo ay tapos na. Halos kahapon lang sinabi mo sakin na tayo ay tapos na. Balatkayo pala ang pag-ibig mo.

Oh kay sakit naman. Nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin. Oh kay hapdi nitong puso ko.

REF natatawa ako ng marinig ko ang balitang. Simple Lang - Mystica choosy si ateh Ang gusto ko sa lalaki. At alam mong di ko kaya pag ikay nasaktan.

Oh Kay sakit naman ng iniwan mo Kung sino. Mo sana mga sinasabi ng awitin ko Pilitin mang ibaling At. Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na tayo ay tapos na.

Natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba. Oh kay sakit naman nitong banggitin At oras ng yong hinagpis Akoy nandito para ikaw patahanin Bakit ba ganto Ako ang nasa tabi mo Pero sya ang na sa isip At tibok ng puso mo Okay lang ako Maghihintay pa rin sayo Nagbabakasakaling meron pang Puwang sa puso mo Heto ka nanaman lumapit sakin At sasabihin kung anong masakit Ako bay naaalala mo pa. Oh kay sarap isipin sana na makapiling kang muli ngunit itoy isang laro lang at puso koy nahati kung hind lang sana tayo nag madali tayo na sana tayo na sana hmmmmm kay bilis naman ng mga pangyayare na ikaw ang aking tibok ng damdamin at nang aking nakuhang ikay kausapin pakiramdam koy kaya kitang.

Flip D Macwun. Pati mga pangarap ko. Nilalaman Ng puso kong ito Inaalay ko sa yo Dinggin.

Ilan kayang mga babae. Pati mga pangarap ko. Oh kay bilis naman sino.

Na aking mahal Di naman ako. Choose one of the browsed Awit Ng Puso Ido4 lyrics get the lyrics and watch the video. Nasayang lang ang pag-ibig ko.

Kay sakit naman ng ginawa mo. Aray ang sakit naman ng ginawa mo Aray o kay hapdi nitong puso ko Kay haba ng mga panahon Na ikaw lang ang minahal ko Ngunit anong dahilan Ikaw ay biglang nagbago Aray oh kay sakit naman ng ginawa mo Aray oh kay hapdi naman nitong puso ko Malaki ang pag-ibig Na inalay ko sa iyo Sa tuwing magigising Ayoko na ayoko na no Ayoko ng umaray Oh. Browse for Laman Ng Puso Ko song lyrics by entered search phrase.

Niloko mo winasak mo. Ilan kaya ang tulad mo. K brosas natatawa ako lyrics.

Mayron ka ng iba. Xcrew Ikaw Lyrics. Hindi ako mapakali parang nababalisa.



0 comments: